Monday, December 12, 2016

Just Dance Like You - Just Be Yourself! Zumba Fitness Class - California Fitness & Yoga Centre

Hi! I'm Linh From Be Yourself Channel!

Hoping this video can inspire you to workout daily! Pls, like - share - leave comments below to encourage me!

Subcribe Here For More Video :

Chào mừng bạn đến với kênh Just Be Yourself – Cứ Là Mình Thôi!

Cuộc sống có quá nhiều những khuôn mẫu khác nhau đến nỗi chúng ta đã quên mất con người thật sự của chúng ta. Chúng ta cũng không dám nói lên ý kiến, quan điểm hay sở thích của mình bởi chúng ta lo sợ người khác phản đối mình, chỉ trích mình, nói mình không bình thường, … và chính những nỗi lo sợ vô lý đó mà chúng ta đã vô tình đánh mất niềm hạnh phúc lớn nhất trong đời là được sống chân thật là chính mình với những sở thích đặc biệt của mình, với những niềm đam mê trong cuộc sống của mình, được tự do thể hiện bản thân mình theo cách của riêng mình. Rốt cuộc chúng ta sống cuộc đời này vì ai? Vì bố mẹ, vì các con, vì anh chị em… Liệu bạn có thể đem lại được niềm vui, hạnh phúc cho bố mẹ bạn, cho các con bạn, cho anh chị em hay không? Sự thật là chúng ta không thể đem lại hạnh phúc cho bất kỳ ai nếu bản thân ta không có hạnh phúc! :))

Chính vì vậy, Linh xây dựng kênh Just Be Yourself này để chia sẻ những kiến thức, trải nghiệm, mọi điều hay, dở xung quanh Linh như một thông điệp rằng cho dù thế nào hãy cứ sống là chính mình, chia sẻ điên cuồng, cho đi điên cuồng và sẵn sàng đón nhận điên cuồng!

Cho dù có ai có ý kiến gì thì Linh vẫn cứ hạnh phúc với cuộc sống của tôi và đang lan tỏa niềm hạnh phúc đó! :D

Nhiều chữ là một trong những căn bệnh mãn tính của Linh !!! :D

À, welcome các bạn để lại những câu hỏi, thắc mắc, những điều muốn mình chia sẻ thêm phía dưới phần comment nha! Sở trường của mình là mọi thứ liên quan đến phát triển bản thân, tự tin, quy luật cuộc sống, và tập luyện. Video tiếp theo mình làm sẽ về tập luyện và những phương pháp tập luyện thể dục đúng cách.

Xem Video truyền cảm hứng : you all so much!

XOXO

No comments:

Post a Comment